Máy nén điều hòa Hitachi – các phần tử trong hệ thống

Máy nén điều hòa Hitachi có tỉ số nén rất lớn. Vậy hệ thống này bao gồm những gì, hoạt động như thế nào?
Sự xuất hiện rộng rãi của Hitachi trên các sàn thương mại điện tử lẫn ứng dụng chứng tỏ chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm này. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công này là dựa vào hiệu quả hoạt động của máy nén điều hòa Hitachi. Vậy bạn đã biết những chi tiết nào góp mặt trong hệ thống nén khí này chưa? Hãy đọc bài viết để tìm hiểu thấu đáo hơn nhé!

Những bộ phận cấu thành nên hệ thống nén khí

Cũng như nhiều sản phẩm sử dụng hệ thống nén khí khác, máy nén điều hòa Hitachi cũng tuân thủ những cấu tạo nhất định. Các bộ phận đó bao gồm những chi tiết nào, Seiken sẽ thống kê giúp bạn đọc.
Trước hết là nguồn khí nén. Bộ phận này có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho hệ thống khí nén. Đây sẽ là vị trí diễn ra quá trình chuyển đổi cơ năng sang dạng thế năng của khí nén. Thông qua hệ thống truyền và phân phối, khí nén sẽ được dẫn đến tải.

Tiếp theo là phần tử cấp tín hiệu. Bộ phận này khá phức tạp, gồm các nút nhấn, công tắc hành trình, các cảm biến hành trình… Từ giao diện điều khiển, các phần tử này sẽ tiếp nhận tín hiệu và truyền đến cụm phần tử xử lý tín hiệu.
so-do-phan-tu-may-nen-dieu-hoa-hitachi

Phần tử xử lý tín hiệu cũng có kết cấu cầu kì không kém. Bộ phận này là một tập hợp các phần tử van chặn, van logic AND, OR, van áp xuất… Thậm chí còn có cả van đảo chiều để xử lý tín hiệu, tuy nhiên chỉ xuất hiện ở một số mạch. Hoạt động của phần tử xử lý tín hiệu chịu sự chi phối của quy trình điều khiển. Mức độ phức tạp của quy trình điều khiển và cụm phần tử xử lý tín hiệu tỉ lệ thuận với nhau.

Phần tử điều khiển sở hữu van đảo chiều khí nén, điện – khí nén. Công dụng của chúng là điều khiển đóng, ngắt, đảo chiều đường đi của dòng khí nén theo một trật tự nhất định. Từ đó, quy định tiến trình của cơ cấu chấp hành.
Có thể phân loại cơ cấu chấp hành thành 2 dạng chính là động cơ khí nén và xylanh khí nén. Động cơ khí nén dùng để tạo ra lực quay hay momen, trong khi đó  xylanh khí nén dùng để phát lực theo phương dọc trục. Chính trong hai dạng này lại được phân cấp thành nhiều loại khác nhau!
Như vậy, có thể thấy máy nén Hitachi được bảo đảm bằng một hệ thống làm việc vô cùng khoa học. Vậy điều hòa Hitachi có những ưu điểm gì, chúng ta sẽ sang phần tiếp theo để tìm hiểu.

Thế mạnh của thương hiệu Hitachi

Yếu tố đầu tiên khiến người dùng yêu thích sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản này là tuổi thọ sản phẩm hàng đầu thế giới. Ngoài ra, khi chọn mua máy điều hòa nhiệt độ, bạn sẽ phải băn khoăn nên chọn mức công suất nào để phù hợp với diện tích căn phòng, số người sử dụng cũng như vị trí lắp đặt. Với Hitachi, bạn sẽ thỏa sức chọn lựa khi nhà sản xuất cho ra đời nhiều sản phẩm với mức công suất vô cùng phong phú, đa dạng.
 
mau-may-nen-dieu-hoa-hitachi
 
Một ưu điểm mà ai cũng mong muốn trong bất cứ thiết bị điện tử nào đó là khẳ năng tiết kiệm điện. Yếu tố này được phát huy cực đại khi sản phẩm sử dụng công nghệ tiết kiệm điện biến tần (máy nén Hitachi Inverter), các công nghệ giúp quản lý thời gian làm lạnh, hay điều khiển nhiệt độ phù hợp với từng hoàn cảnh.
 
Môi trường bên ngoài ô nhiễm nên chúng ta đều cần một không khí tươi ở phòng nghỉ.  Bằng việc tích hợp các công nghệ lọc không khí (đặc biệt là khử mùi lưới lọc thép không gỉ Nano Titanium), trong đó có, khử mùi và nấm mốc hiện đại hàng đầu, máy lạnh Hitachi là nguồn cấp khí trong lành đẳng cấp. 
 
Để sở hữu các sản phẩm siêu sao như MoDEL 404DHD-64D1 hay MODEL 401DHVM-64D1, mời bạn đọc liên hệ:
 
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
 
 
 
 
 
 
nothing