Điều hòa Haier cho các khu công nghiệp

Ngành công nghiệp với những phân xưởng rộng lớn, lực lượng nhân công hùng hậu, rất cần điều hòa Haier chất lượng cao!
Chẳng những trong các văn phòng công sở, phòng khách, hay phòng ngủ gia đình, dường như rất nhiều không gian đều cần đến sự can thiệp của máy lạnh. Khu công nghiệp là một môi trường sử dụng rất nhiều máy móc, với sự tham gia điều hành của con người nên càng cần đến những luồng gió tươi mát. Điều hòa Haier là sự lựa chọn lý tưởng cho phân xưởng, nhà máy!

Đặc điểm của điều hòa công nghiệp
dieu-hoa-haier-cho-cong-xuong-asean

Các nhà máy, xí nghiệp thường là nơi có không gian cực kì rộng lớn, với đội ngũ công nhân đông đảo. Chính từ lý do này mà đặt ra yêu cầu cho hệ thống làm mát, điều hòa nơi đây là khi lắp đặt phải tương thích với không gian cũng như lượng khí thở, không tác động đến nội thất bên trong ngay cả khi có sự thay đổi. Bên cạnh đó,  yếu tố cung cấp dàn  đều trên toàn bộ không gian để đảm bảo hiệu quả làm mát, luồng không khí có thể  được đẩy đi xa, không trừ một ngóc ngách, khe kẽ nào của nhà máy, xưởng sản xuất.  Trước những yêu cầu này, hệ thống làm mát thường được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp phải  là điều hòa công suất lớn, điều hòa chuyên dụng như các dạng điều hòa tủ đứng, điều hòa giấu trần nối ống gió... Điều hòa Haier H-MRV, đứa con của mối tình giữa công nghệ Trung Quốc và Nhật Bản chẳng những là một siêu phẩm với những tính năng ưu việt như khả năng tiết kiệm điện, nhiều nấc công suất, thêm vào đó, với dạng tủ đứng, sản phẩm này rất thích hợp cho không gian công xưởng!

Những ưu thế của điều hòa Haier nói chung

Dù lịch sử hoạt động không có bề dày như nhiều thương hiệu đình đám khác nhưng với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết, cùng sự tâm huyết cho công tác nghiên cứu, thí nghiệm, và phát minh, Haier đã không ngừng đổ bộ lên thị trường những sản phẩm có tính năng tuyệt vời, dẹp tan những mối hoài nghi của khách hàng với đồ có xuất xứ Trung Quốc.
dieu-hoa-haier-phuc-vu-phan-xuong
Thứ nhất, máy điều hòa vốn là thiết bị điện ngốn điện rất mạnh, yêu cầu dòng điện phải khỏe. Chính vì vậy, nhiều loại máy lạnh không thể chạy được khi điện áp không đảm bảo yêu cầu. Tuy nhiên, điều hòa Haier có thể thực hiện được điều tưởng chừng như không thể đó, khi hoàn toàn khởi động được trong tình huoonsh điện áp ở dưới mức cơ bản.
Thứ hai, hệ thống vận hành của điều hòa Haier mang tính tự động hóa cao bộ vi xử lý phân phối tốc độ quạt tự động ở tất cả các mức, gồm có cao, trung bình, thấp. Sự điều chỉnh này hoàn toàn dựa vào nhiệt độ phòng nên luôn làm hài lòng quý khách! Chẳng những thế, với chức năng điều khiển luồng khí quyết tự động sẽ làm cánh đảo gió di chuyển nhịp nhàng lên xuống, nhờ vậy luồng khí sẽ được phân phối khắp căn phòng! Tính chuyên nghiệp còn được biểu thị với hoạt động tự làm sạch, ngay sau khi máy ngừng để tạo bức tường cản lối vi khuẩn và nấm mốc ngay trong giàn lạnh.
Dàn lạnh xanh mang lại hiệu năng ngăn ngừa sự bào mòn cực kì hiệu quả, lấn lướt những loại dàn lạnh bình thường và phổ thông.
Nếu như máy nén Interver Hitachi gây khuynh đảo thế giới thì công nghệ biến tần ở điều hòa Haier cũng mang lại khả năng tiết kiệm điện lớn, giúp máy làm lạnh nhanh, chạy êm ái, nhẹ nhàng.
Seiken luôn tự hào với những dòng sản phẩm tuyệt vời như điều hòa Haier cũng như máy nén Hitachi (MODEL 401DHVM-64D1, MoDEL 404DHD-64D1).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken

Hotline: 0936 484 756 

Website: seiken.vn


 
 
 
nothing