Điều hòa Haier có phải sự lựa chọn tuyệt vời hay không?

Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh? Bạn băn khoăn điều hòa Haier có phải là sự lựa chọn mang lại hiệu quả hoạt động cao không?
Các sản phẩm điện tử điện lạnh là những mặt hàng đắt tiền, lại có cấu tạo tinh vi, chi phí sửa chữa lắp đặt khá cao. Chính vì vậy, khi mua những sản phẩm này, trong đó có máy lạnh, chúng ta thường băn khoăn và như đứng giữa ngã tư đường bởi hệ thống mặt hàng quá đỗi phong phú, đa dạng, đặc biệt là những mặt hàng có nguồn gốc Trung Quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Điều hòa Haier có phải sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng hay không!

Lộ trình thành công của thương hiệu Haier

Câu chuyện này liên quan đến bước ngoặt của đời của ông Trương Thụy Mẫn, người khai sinh ra  tập đoàn Haier. Từ một giám đốc công ty đồ điện Thanh Đảo, ông quyết định chuyển hướng sang sản xuất tủ lạnh. Từ một công ty đang có nguy cơ phá sản với tình trạng thua lỗ nặng nề, ông đã đưa nó lên tầm tập đoàn đồ điện gia dụng cấp quốc tế. Từ cuối thập niên 90 của thế kỉ XX, cái tên Trương Thụy Mẫn bắt đầu vang danh trên những giải thưởng của khu vực và thế giới, đặc biệt là vào tháng 9 năm 2002, ông chính thức được công nhận là nhà lãnh đạo doanh nghiệp kiệt xuất toàn cầu.
Không dừng lại ở dạng tủ lạnh loại nhỏ, hay điều hòa Haier, tập đoàn này đã phát triển quy mô với hệ thống sản phẩm đa dạng với hơn 80 loại vật dụng đồ điện. Dòng điều hòa Sanyo đình đám một thời giờ cũng được sát nhập, “về một nhà” với thương hiệu Haier.

Bước tiến công nghệ của điều hòa Haier

Bạn có tự đặt câu hỏi, tại sao thương hiệu Haier lại có bước phát triển vượt bậc khi nền tàng của nó xuất phát từ đống đổ nát hay không? Chìa khóa thành công nằm ở sự đầu tư về nghiên cứu, để không ngừng cải thiện công nghệ.
dieu-hoa-haier-thuong-hieu-quoc-te
Có thể thấy, điều hòa Haier đã không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng hiện đại, từ điều hòa 2 cục đến điều hòa sử dụng công nghệ biến tần (không hề thua kém dạng máy lạnh sử dụng máy nén inverter Hitachi). Thậm chí, trong sản phẩm điều hòa Haier còn tích hợp những tính năng hết sức tuyệt vời như máy điều hòa trung tâm không có từ tính , hay máy điều hòa biến tần không chứa freon, đồng thời formaldehyde.
Tại USA, các xưởng của thương hiệu Haier hoạt động hết sức rầm rộ, đủ sức chứng minh cho uy tín của tập đoàn này trên đất Mỹ cũng như phạm vi toàn cầu.

Hệ thống sản phẩm của điều hòa Haier

Những mặt hàng này vừa có chất lượng hiệu quả tuyệt vời, đồng thời mang kiểu dáng vô cùng thời thượng. Bạn có thể chọn dạng gắn tường hay tủ đứng tùy theo không gian gia đình, văn phòng cũng như gu thẩm mỹ.
dieu-hoa-haier-tu-dung
Ngoài ra, Haier cũng phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng với cả điều hòa một chiều lẫn điều hòa hai chiều, vừa có thể làm mát vào mùa nóng, và sưởi ấm khi thời tiết giá lạnh. Như vậy, bạn không phải lo lắng đến tính linh hoạt của sản phẩm.
Tốc độ làm lạnh của điều hòa Haier rất nhanh, ví dụ như dạng HVN – 09LE03 đạt ngưỡng 18000 BTU/h.
Ngoài Haier, chúng tôi cũng là người bạn đồng hành cùng máy nén Hitachi với các thiết bị như MODEL 401DHVM-64D1, MODEL 404DHD-64D1.
Hãy nhanh chân ghé thăm cơ sở của Seiken để rinh những sản phẩm này về nhà!
Chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
nothing