Đặc điểm máy nén điều hòa Hitachi của Seiken

Trong một tập hợp đông đảo các dạng máy nén khí, thương hiệu Hitachi đã sử dụng dòng sản phẩm mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho máy lạnh của mình. Chính vì vậy, điều hòa của Hitachi luôn được đánh giá nằm trong top những mặt hàng xứng đáng với đồng tiền bát gạo cũng như niềm tin của khách hàng. Hãy đọc bài viết dưới đây để nắm được những đặc điểm cơ bản của máy nén điều hòa Hitachi chính hãng nhé!

Ưu thế của máy nén điều hòa Hitachi scroll 
 
Tất cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thuộc dòng scroll, hay còn có tên khác là máy nén khí dạng cuộn hoặc dạng xoắn ốc.
 
Cấu tạo bên trong gồm hai phần xoắn ốc acsimet. Hai chi tiết này được đặt ăn khớp với nhau, tạo nên các túi có dạng lưỡi liềm.Trong quá trình máy vận hành, sẽ có một đĩa xoắn ở trạng thái tĩnh, đĩa kia chuyển động xung quanh đĩa cố định, trên trục chuyển động lệch tâm. Luồng khí được đưa vào khoảng trống do hai lưỡi xoắn tạo ra, hai đĩa khép dần từng nấc và dần chuyển động vào tâm của hình xoắn ốc. Trong môi trường thể tích nhỏ dần hình thành áp suất lớn, khi đến tâm thì khí đạt được áp suất đẩy và được nén qua cổng đẩy ở tâm của scroll cố định. Các túi khí được nén cùng lúc và không ngừng nghỉ tạo ra hoạt động liên tục, ổn định, hiệu quả mà không gây tiếng ồn đinh tai. Đây là những ưu điểm nổi bật của máy nén dạng xoắn. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời như vậy thì giá cả của sản phẩm này sẽ cao hơn những loại khác.
 
may-nen-dieu-hoa-scroll
 
Tương tự như máy nén khí trục vít và máy nén khí piston, máy nén khí thể cuộn(scroll) cũng được phân loại thành hai dòng sản phẩm, đó là :máy nén không dầu và có dầu.
 
Ngoài máy nén thông thường, Seiken còn cung cấp máy nén inverter Hitachi, với công nghệ biến tần vô cùng tân tiến. Trong đó, dạng máy nén này sử dụng môi chất lạnh R22. Đây là chất khí không màu, có mùi thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác rất dịu. Trong trường hợp làm lạnh bằng nước ở nhiệt độ ngưng tụ 300 C thì áp suất ngưng tụ là 1,19MPa (12kg/ cm²), còn làm mát bằng không khí với điều kiện nhiệt độ ngưng tụ 420C, áp suất ngưng tụ là 1,6MPa (xấp xỉ 16,5 kg/cm2).
 
R22 không độc với cơ thể sống, thêm vào đó chất này không làm biến chất màu thực phẩm bảo quản. Chính vì vậy, trong không gian cần làm lạnh, bạn hoàn toàn yên tâm món ăn của bạn không hề bị biến chất. Chính từ những đặc điểm trên mà R22 xuất hiện phổ biến trong ngành công nghiệp điện lạnh.
 
Địa chỉ bán máy nén điều hòa Hitachi đẳng cấp
 
Là đối tác của nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới như Daikin,  Mitsubishi, Haier, và tất nhiên không thể thiếu tên tuổi Hitachi, khi đặt mua máy nén ở công ty chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của sản phẩm.
 
may-nen-dieu-hoa-hitachi-chinh-hang
 
Với tiêu chí luôn đứng đầu trong việc cập nhật công nghệ mới, chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi mang đến một phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy nhiệt huyết.
 
Như đã nói ở trên, giá thành của máy nén Hitachi dạng xoắn ốc luôn có chi phí đầu tư đắt hơn những dòng máy nén khác. Thế nhưng, ở Seike, với tư cách sứ giả thiện chí, chúng tôi thực hiện chính sách ưu đãi với giá cạnh tranh. Quý khách hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao như MODEL 401DHVM-64D1 hay MoDEL 404DHD-64D1.
 
Thông tin liên hệ:
 
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
 
 
 
 
nothing