Bí quyết mua máy nén điều hòa Hitachi chính hãng

Hàng tốt thường bị giả mạo. Vậy làm thế nào để mua được máy nén điều hòa Hitachi chuẩn và chất lượng?
Sự quan trọng của máy nén trong hệ thống làm lạnh của điều hòa là điều không thể phủ nhận. Chính vì vậy, trong việc mua điều hòa cũng như thay thế máy nén, bạn đều cần được trang bị những kiến thức cơ bản để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng. Máy nén điều hòa Hitachi là một thiết bị được nhiều người tin dùng. Nắm được xu thế tâm lý này mà nhiều nhà cung cấp đã trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng để đánh lừa khách hàng. Seiken.vn xin được mách nhỏ bạn đọc cách mua được sản phẩm chính chủ!

Phân biệt các loại máy nén

Phép so sánh này thực chất là để phân loại điều hòa thông thường với điều hòa có sử dụng công nghệ biến tần inverter. Với máy lạnh dạng thường thì, trong quá trình điều chỉnh năng suất lạnh và nhiệt độ phòng, sản phẩm sẽ sử dụng máy nén kiểu đóng ngắt ON – OFF. Chính vì cơ chế hoạt động như vậy nên dẫn đến việc tiêu thụ điện năng khá cao, khiến hóa đơn tiền điện cuối tháng trở thành một nỗi lo. Ngoài ra, một hạn chế do máy nén thường là nhiệt độ trong phòng dao động mạnh. Khi sử dụng điều hòa bạn cần có khoảng thời gian điều chỉnh lại cơ thể để tránh hiện tượng shock nhiệt nguy hiểm.
 
cac-loai-may-nen-dieu-hoa-hitachi
 
Nếu điều hòa sử dụng máy nén inverter Hitachi thì nỗi lo về điện năng sẽ được xóa tan. Inverter là cơ chế biến tần thông qua thay đổi vòng quay trục khuỷu máy nén. Cũng từ đó mà điều hòa có thể  điều chỉnh năng suất lạnh và nhiệt độ phòng. Nhờ nguyên lý hoạt động này cộng hưởng với việc thay động cơ xoay chiều bằng động cơ một chiều, ống mao bằng van tiết lưu điện tử... nên điều hòa inverter giúp người dùng giảm tới 50% điện năng so với máy thông thường. Với hệ thống sản phẩm đồ sộ, Seiken tự hào mang tới khách hàng những siêu phẩm máy nén điều hòa như MoDEL 404DHD-64D1 hay MODEL 401DHVM-64D1.
 
 
Thế mạnh của máy nén điều hòa Hitachi

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao sản phẩm này lại có sức hút mãnh liệt trong cả giới cung cấp lẫn khách hàng? Hiện tượng này xuất phát từ những ưu điểm tuyệt vời tích chứa trong sản phẩm. Seiken xin được đề cập đến những điểm cộng hấp dẫn nhất của bộ phận này, đó là:
Về nguồn gốc, sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới, một nền tảng đã có gốc rễ ăn sâu với độ uy tín cao.
Thứ hai, khi so sánh với các những loại máy nén điều hòa khác thì sản phẩm của Hitachi luôn có độ bền cao hơn, gắn bó lâu dài với người sử dụng. Không dừng lại ở đó, máy nén Hitachi có tỉ số nén lớn, khi hoạt động thì độ ồn thấp, không gây ra những âm thanh khó chịu. Lượng nhiệt phát sinh từ thiết bị thấp. Một ưu điểm không thể bỏ qua, và cũng là tiêu chí mà khách hàng cực kì quan tâm đó là khả năng tiết kiệm năng lượng.

Những điều cần lưu ý khi mua máy nén điều hòa Hitachi

Trước khi quyết định lựa chọn mua bất cứ sản phẩm nào, trong đó có máy nén điều hòa, điều đầu tiên bạn đọc cần lưu ý là cần kiểm tra các thông số sau đây: như lượng khí CO, hay CQ.
 
sua-chua-may-nen-dieu-hoa-hitachi

Khi máy nén đến giai đoạn cần phải thay thế, bạn cần đến sự can thiệp của các chuyên gia. Tuy nhiên, để chủ động trong việc kiểm soát công đoạn này, bạn cần xem khi họ sửa chữa, hệ thống sản phẩm có bị mạt sắt, bụi bẩn bám vào hay bị tác động của hơi ẩm xâm nhập.
Đến đây, bạn đã tự tin khi chọn mua máy nén điều hòa Hitachi chưa? Hãy nhanh tay khám phá kho hàng của Seiken theo địa chỉ sau để nhận được những điều bất ngờ hơn nữa nhé!
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
 
 
 
nothing