Sức hút của điều hòa Haier

Các thương hiệu như Toshiba, Daikin đã rất quen thuộc, vậy tại sao bạn không thử khám phá tên tuổi máy điều hòa Haier?
Thị trường công nghệ, ai nỗ lực sáng tạo để bắt kịp, thậm chí tiên đoán được xu thế của thời đại sẽ là người chiến thắng. Điều hòa là một sản phẩm thiết yếu cho các quốc gia nằm ở vùng nhiệt đới gió mùa như  Việt Nam. Xưa nay, các bạn thường chỉ biết đến những mặt hàng công nghệ cao, các sản phẩm dân dụng của Nhật Bản, Hàng Quốc mà vô tình không nhận ra một siêu phẩm đến từ quốc gia láng giềng phương Bắc – điều hòa Haier, hãy cùng khám phá các bạn nhé!

Haier – một thương hiệu hùng mạnh

Tập đoàn Haier có tiền thân là hãng Sanyo, một tập đoàn nổi tiếng với những sản phẩm có nhiều mẫu mã được thiết kế trang nhã , chất lượng ổn định, giá cả hợp lý. Vậy hậu duệ Haier đã phát triển Sanyo như thế nào? Về hệ thống sản xuất thì Haier sở hữu 16 trụ sở chính trong phạm vi toàn thế giới, như vậy khả năng cung ứng sản phẩm của hãng là rất cao, xuất hiện tại 100 quốc gia, một con số vô cùng ấn tượng. Là một thương hiệu lớn thì khâu quảng bá hình ảnh vô cùng quy mô và rầm rộ: hệ thống mạng lưới tiếp thị của Haier lên đến 36000 địa chỉ.

 
thuong-hieu-dieu-hoa-haier
Đầu tư nghiên cứu là biện pháp để một doanh nghiệp không bao giờ chết. Với Haier, chủ tập đoàn đã thiết lập một viện nghiên cứu trung tâm, với 46 phòng thí nghiệm, bao  gồm các loại phòng thí nghiệm về tiếng ồn và phòng thí nghiệm EMC. Để hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu còn có  8 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D). Điều đặc biệt là 8 chi nhánh này lại được phân bố ở các cường quốc công nghiệp như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, …Như vậy, tác phong làm việc của Haier là một chu trình vô cùng chuyên nghiệp ở tầm vĩ mô.

Những bước tiến của máy điều hòa Haier

Muốn nắm rõ được lộ trình phát triển của thương hiệu này, chúng ta hãy lần lượt đi theo dòng chảy lịch sử.
 
Có thể khẳng định Haier luôn dẫn đầu xu thế công nghệ làm lạnh tại quê hương của nó – Trung Quốc: Vào năm 1985, tập đoàn này đã chế tạo nên máy điều hòa 2 cục đầu tiên. Rồi đến năm 1993, Haier tiếp tục ra mắt thị trường máy điều hòa không khí biến tần đầu tiên. Chỉ 3 năm sau, sản phẩm máy điều hòa không khí trung tâm biến tần đa hệ đầu tiên của Trung Quốc cũng từ Haier mà ra.  Cuối tập niên 90 của thế kỉ trước, công nghệ biến tần đa hệ và công nghệ biến tần DC đầu tiên của Trung Quốc được du nhập và lấn sân sang nhiều quốc gia phát triển ở phương Tây.
 
Các bạn vô cùng ấn tượng với công nghệ biến tần điều hòa từ máy nén inverter Hitachi? Năm 2003, Haier là ngọn cờ tiên phong kết hợp giữa công nghệ biến tần DC sóng sin 180° và loại môi chất lạnh không chứa freon R410a, một chất liệu vô cùng mới mẻ vào thời điểm bấy giờ. Từ sự kiện này, xu thế sản xuất và sử dụng máy điều hòa biến tần không chứa freon đã dấy lên vô cùng mạnh mẽ.

 
bo-mach-bien-tan-dieu-hoa-haier
 
Trong tư cách dẫn đầu đó, năm 2010, Haier lại lập kỉ lục khi công bố máy điều hòa không khí biến tần tiên tiến không chứa freon A+ và formaldehyde, máy điều hòa tần số cố định hiệu quả cao A+, cũng như máy điều hòa trung tâm không có từ tính với năng suất cao nhất khi áp dụng máy nén không có từ tính ưu việt.
 
Bằng sự cân đối giữa yếu tố thẩm mỹ và những chức năng loại bỏ formaldehyde dẫn đầu thế giới công nghệ, máy điều hòa biến tần không có freon và formaldehyde của Haier đã giải thưởng thiết kế IF trong cuộc thi thiết kế quốc tế IF trong rừng 2756 sản phẩm đến từ khắp nơi trên địa cầu.
 
Ngoài máy điều hòa Haier, Seiken.vn còn cung cấp sản phẩm chất lượng cao - máy nén Hitachi (MODEL 401DHVM-64D1, MoDEL 404DHD-64D1…)!
Xin bạn đọc vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
 
 
 
 
nothing