Máy nén điều hòa Hitachi hệ VRV

Trong sản phẩm máy nén điều hòa Hitachi có sự phân loại về hệ thống. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hệ thống VRV!
Để có những bước tiến trong thương hiệu, đánh bóng tên tuổi doanh nghiệp trên thị trường, các nhà đầu tư khôn ngoan không ngừng ứng dụng các thành tựu kĩ thuật vào sản phẩm của mình. Hitachi với bề dày hoạt động đã khẳng định được vị thế của mình trong thế giới đồ công nghệ điện tử điện lạnh. Chính vì vậy tập đoàn này nắm rất rõ những quy luật đào thải của kinh tế thị trường. Ngày hôm nay, Seiken sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về máy nén điều hòa Hitachi sử dụng hệ VRV!

Giới thiệu chung về lịch sử hình thành và phát triển của VRV

VRV là viết tắt của cụm từ tiếng Anh - Variable Refrigerant Volume, thuộc dòng điều hòa kiểu phân tán. Đây là phát minh của hãng Daikin, Nhật Bản, ra đời vào năm 1969. Trải qua hơn 40 năm, ngày nay, rất nhiều hệ thống làm lạnh khác nhau đều tích hợp máy nén VRV, trong đó có máy nén điều hòa Hitachi. Những máy điều hòa đó được gọi chung là VRF. Tại sao VRV lại được ứng dụng mạnh mẽ đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của dòng sản phẩm này!
Về bản chất, hệ thống này thay đổi lưu lượng môi chất khi tải thay đổi và hoạt động để bù vào tổn thất nhiệt hay nhiệt phát sinh. Cơ chế như vậy giảm tải cho máy nén, giúp bạn không phải khởi động máy nhiều lần.

Thế mạnh của hệ thống điều hòa VRV

Tại dàn nóng của sản phẩm sở hữu đến 3 máy nén, trong đó có một máy nén điều chỉnh năng suất lạnh theo kiểu truyền thống (mở/ngắt),  còn lại áp dụng máy nén inverter Hitachi (công nghệ biến tần). Do đó,  số bậc điều chỉnh từ mức thấp nhất cho đến tối đa (mở hoàn toàn) gồm 21 cấp độ, giúp ích cho nhu cầu tiết kiệm điện.

Điều hòa sử dụng hệ thống VRV có các dãy công suất lớn nhỏ kết hợp lắp ghép với nhau.  Hiện nay đã có loại dàn nóng tới 64HP đi kèm với năng suất lạnh khoảng 186kW, phục vụ các tòa nhà chọc trời với hàng loạt phòng đa chức năng.
 
may-nen-dieu-hoa-hitachi-vrv-911


Việc lắp đặt máy điều hòa VRF vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Sở dĩ có ưu điểm này là do hệ thống VRV xử lý hiệu quả vấn đề thu hồi dầu về máy nén nên khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh có thể đến 50m, và mỗi dàn lạnh lại cách nhau tới 15m. Không tưởng hơn nữa khi đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng đến dàn lạnh có độ dài 100m, thậm chí có thể nới dài thêm 60m kể từ nhánh rẽ đầu tiên. Cũng từ đặc điểm này mà khả năng mở rộng hệ thống điều hòa VRV rất khả thi.
 
Với dòng điều hòa hai chiều thì VRV  bơm nhiệt rất tiện lợi và hiệu quả.  Ngoài ra, máy nén Hitchi sử dụng VRV còn có rất nhiều điểm cộng khác như tiếng ồn khi vận hành rất thấp, khả năng tự động hóa cao. Bên cạnh đó, việc sửa chữa, bảo trì sản phẩm vô cùng linh hoạt và hiện đại khi có các thiết bị tự động phát hiện các hư hỏng chuyên dùng, đồng thời tự phát hiện các hư hỏng thông qua mạng lưới Internet. Cấu tạo của sản phẩm cũng dễ dàng cho công tác vệ sinh.Thêm vào đó, thiết bị ngưng tụ được trang bị hết sức phong phú, nào là dàn nhưng giải nhiệt gió, đến bình ngưng giải nhiệt nước và tháp giải nhiệt. Toàn bộ chi tiết lắp ghép có độ tin cậy cao nên tuổi thọ khá đảm bảo.
 
Tuy nhiên, sản phẩm cũng không thể tránh khỏi những hạn chế như khả năng rò rỉ môi chất.
 
Để sở hữu được sản phẩm máy nén điều hòa Hitachi, đặc biệt là những sản phẩm được săn lùng như MoDEL 404DHD-64D1, MODEL 401DHVM-64D1, hãy liên hệ với chúng tôi:
 
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 



 
 
 
nothing