Điều hòa Haier hệ thống H-MRV

Haier là thương hiệu máy lạnh của Trung Quốc. Tuy nhiên sản phẩm điều hòa Haier H-MRV lại là con lai đẳng cấp!
Bạn là người thích săn lùng những sản phẩm liên doanh? Nếu quả thực như vậy thì điều hòa Haier có tên H-MRV sẽ đáp ứng được đam mê đó của bạn! Lý do là gì vậy? Chiếc máy lạnh này là sự hợp tác của hai cường quốc láng giềng Trung Quốc – Nhật Bản! Vậy trong sản phẩm này tích hợp được những ưu điểm gì, mời bạn đọc cùng khám phá qua bài viết sau đây của Seiken!

Giải pháp tiết kiệm năng lượng

Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu Haier đến từ Trung Quốc nhưng lại có trái tim là máy nén inverter Hitachi loại DC của Nhật Bản. Nhờ nhân vật chủ chốt trong hệ thống làm lạnh này mà hiệu suất làm việc của điều hòa Haier này cao,  độ ồn thấp, lại tiết kiệm năng lượng với mốc 30%! Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, chắc chắn máy điều hòa H-MRV sẽ không còn là gánh nặng hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho bạn nữa! Bo mạch điều khiển của sản phẩm cũng là thiết bị có xuất xứ Nhật Bản nên khả năng điều hành hết sức tinh vi, chẳng thua kém gì máy nén hitachi (Dòng sản phẩm này của Hitachi thường nổi tiếng với các mặt hàng như MODEL 401DHVM-64D1, MoDEL 404DHD-64D1).
 
tru-so-dieu-hoa-haier

Với công nghệ biến tần, bạn đọc có thể điều chỉnh công suất lạnh từ 10%-100%, với cấp điều chỉnh trong khoảng từ 30 đến 120Hz.
Ngoài ra, bằng quạt trao đổi nhiệt dàn nóng loại DC, hiệu suất mang lại cực cao, đạt ngưỡng 90%.
Để tạo nên sản phẩm đẳng cấp này phải kể đến sự kết hợp tinh hoa của hai quốc gia Trung Quốc và Nhật Bản, với các bộ phận cốt lõi từ xứ anh đào lắp ráp tại xưởng của tập đoàn Haier, trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của các chuyên gia hàng đầu nước Nhật.

Khả năng ứng dụng rộng rãi

Khi lắp đặt máy điều hòa nói chung, mọi khách hàng đều cần quan tâm đến công suất hoạt động của máy. Công suất và diện tích cần làm mát phải tỷ lệ thuận với nhau. Bạn chọn một máy điều hòa có công suất tương đối cao nhưng không gian quá lớn thì việc cung cấp khí mát cũng không được như ý muốn. Với điều hòa Haier,  dựa vào thông số này ta có thể phân loại thành  3HP – 5HP -  8HP. Chưa kể đến  dàn lạnh đa dạng về mẫu mã, thích hợp với nhiều kiểu thiết kế. Mỗi dàn nóng của sản phẩm Haier H-MRV có thể kết nối tối đa 7 dàn lạnh khác nhau. Đường ống môi chất có chiều dài tối đa là 70m, chênh lệch giữa dàn lạnh và dàn nóng cao nhất là 30m,mỗi dàn lạnh cách nhau 15m. Ngoài ra, sản phẩm có hình dáng khá mới lạ với dạng tủ đứng. Bạn có thể làm cho không gian của mình trở nên độc đáo hơn cùng điều hòa Haier H-MRV!
dieu-hoa-haier-mrv-1
Như vậy, bạn có nhiều sự lựa chọn để có thể sở hữu những sản phẩm phù hợp với không gian gia đình, hay nơi làm việc. Theo gợi ý của các chuyên gia, điều hòa Haier H-MRV phát huy tối đa năng lực trong các môi trường như  các hộ gia đình, khu văn phòng quy mô nhỏ, lẫn nhà hàng, khách sạn, thậm chí là các căn biệt thự. Với những đặc điểm này, bạn không còn mất thời gian lăn tăn về việc lắp đặt sản phẩm máy điều hòa sao cho phù hợp nữa.
Để sở hữu những sản phẩm điện lạnh công nghệ cao của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
 
 
nothing