Có nên mua điều hòa Haier hay không?

Điều hòa Haier là một gương mặt trong thế giới điện lạnh. Bạn đang băn khoăn có nên mua sản phẩm này hay không?
Sàn công nghiệp điện lạnh luôn sôi động như Trường Giang sóng sau xô sóng trước khi ngày càng có nhiều sản phẩm mới ra đời. Bên cạnh những thương hiệu máy lạnh hùng hậu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản thì điều hòa Haier của Trung Quốc cũng nhận được những lời khen từ phía người dùng. Vậy trong sản phẩm này có những ưu thế gì, bạn có nên rinh về nhà hay không, đừng vội quyết định mà hãy đọc bài viết dưới đây đã nhé!
 
Những điểm sáng công nghệ trong máy điều hòa Haier
 
Trong một sản phẩm điều hòa không khí thì dàn lạnh có chức năng cung cấp khí tươi mát cho không gian sống. Điều hòa Haier sử dụng dàn lạnh xanh ngăn ngừa sự bào mòn tốt hơn các dàn lạnh thông thường khác. Tuy nhiên, khi lắp đặt, nên tránh để dàn lạnh tiếp xúc trực tiếp với  ánh sáng mặt trời, hay vị trí nơi có sự chênh lệch nhiệt độ cao như cửa ra vào hay cửa sổ. Tại sao phải tránh xa những vị trí này? Vì tại đó, luồng khí lạnh và nóng giao thoa trực diện sẽ bị ngưng tụ, khiến điều hòa xảy ra hiện tượng đổ mồ hôi và nhỏ nước.
dieu-hoa-haier-161
Tính tự động hóa của sản phẩm là điều tuyệt vời thứ hai. Tùy theo nhiệt độ phòng mà bộ vi xử lý điều chỉnh tốc độ quạt tự động ở các chế độ cao, trung bình, thấp. Từ đó  có được luồng không khí thích hợp nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, còn phải kể đến chức năng điều khiển luồng khí quét tự động, qua việc chi phối cánh đảo gió theo hướng lên xuống. Nhờ vậy mà khí mát lan tỏa đồng đều khắp gian phòng. Bạn thường đau đầu với việc tự vệ sinh máy lạnh, và bỏ ra chi phí rất lớn hằng năm cho dịch vụ vệ sinh bên ngoài? Với điều hòa Haier, nỗi lo này sẽ được đánh tan khi quạt vẫn hoạt động ngay cả khi máy ngừng. Với đặc điểm này, sản phẩm có thể ngăn ngừa nấm mốc và mùi phát sinh bên trong dàn lạnh. 

Dòng sản phẩm này khởi động được khi chỉ số điện áp dưới mức chuẩn. Như vậy, nó có thể thích ứng với nhiều vùng miền còn khó khăn, điện áp chưa được ổn định. Không hề thua kém máy nén inverter Hitachi, điều hòa Haier cũng có dòng áp dụng  công nghệ biến tần. Điều này đồng nghĩa với việc  sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giảm thiểu phí chi tiêu hàng tháng. Ngoài ra máy còn làm lạnh nhanh, khi chạy vô cùng êm ái mà không gây ra tiếng ồn.
 
Vị thế của thương hiệu Haier trên thị trường
 
xuong-dieu-hoa-haier
 
So với Hitachi có lịch sử hoạt động từ năm 1910 thì năm tháng hoạt động trên thương trường của Haier quả thực rất trẻ. Vào năm 1984, chính tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông - Trung Quốc, Haier đã chính thức chào đời và đón ánh bình minh. Vạn sự khởi đầu nan, với số vốn ít ỏi, nhân lực chưa được hùng hậu, thời điểm ấy Haier vẫn chưa có tiếng nói trên thị trường. Tuy nhiên, qua sự định hướng chiến lược đúng đắn, đầu tư cho nghiên cứu và phát minh, trưng dụng nhân tài, Haier đã liên tiếp tung ra thị trường những sản phẩm sáng giá, yếu tố công nghệ luôn được đánh giá cao. Bạn biết rằng Trung Quốc là một trong 4 quốc gia có lãnh thổ rộng lớn nhất thế giới. Vậy mà chỉ tính riêng trong nội địa, cai steen Haier đã xuất hiện tại hơn 7600 trung tâm điện máy cấp tỉnh, 2600 cửa hàng phân phối cấp huyện, 19000 cửa hàng cấp thôn, xã. 
 
Haier đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong sự chuyên môn hóa cực cao trong các khâu từ sản xuất đến vận chuyển, cũng như đội ngũ hỗ trợ, tư vấn.
 
Seiken hân hạnh mang đến điều hòa Haier, cùng máy nén Hitachi, bạn có thể tham khảo các mẫu MoDEL 404DHD-64D1, MODEL 401DHVM-64D1.
 
Thông tin chi tiết:
 
Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
Hotline: 0936 484 756 
Website: seiken.vn
 
 
nothing